Hộ lan là gì? Tìm hiểu về hộ lan?

Hộ lan là gì? Ứng dụng của hộ lan mang lại? Đó chính là câu hỏi thắc mắc của mọi người khi lựa chọn, lắp đặt sản phẩm này.

Hiện nay, hộ lan đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo đảm sự an toàn giao thông. Đặc biệt, ở những đoạn đường giao thông như: đường quốc lộ, cao tốc hoặc những con đường thường xảy ra tai nạn…thì việc lựa chọn, lắp đặt hộ lan là rất cần thiết. Vậy hộ lan là gì? Những ứng dụng của nó ra sao? Để trả lời cho câu hỏi thắc mắc đó, bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về công dụng của nó.

 

Hộ lan là gì ?

Nó cũng chính là hệ thống các đường được nối liền với nhau ở 2 bên lề đường của các tuyến đường như: tuyến cao tốc, quốc lộ, nhằm đảm bảo an toàn cho phương tiện giao thông trong quá trình di chuyển, đi lại.

Đặc điểm của sản phẩm này

Hộ lan được thiết kế với kiểu dáng trụ đứng và nối liền với nhau rất cố định tạo nên sự chắc chắn cho tuyến đường giao thông.

Các thanh hộ lan được thiết kế và đặt ở các vị trí cố định, đảm bảo an toàn và tiết kiệm được các chi phí khi mọi người thi công, lắp đặt hộ lan ở các tuyến đường khác nhau.

 

Công dụng của hộ lan mang lại

Sử dụng, lắp sản phẩm ở các vị trí, tuyến đường quan trọng giúp cho các phương tiện giao thông di chuyển qua các tuyến đường đó sẽ cảm thấy an toàn hơn.

Ngoài ra, ở rất nhiều tình huống nguy hiểm của các xe tải hay các xe contornor thì khi các thanh hộ lan này có thể cản và ngăn việc phương tiện lao ra khỏi trục đường chính, giảm bớt xung lực, tốc độ khi phương tiện va chạm mạnh.

Về độ bền và tuổi thọ của sản phẩm: Các thanh hộ lan mặc dù được lắp đặt ở ngoài trời chịu tác động và sự va chạm của mọi tác nhân bên ngoài nhưng vẫn có tuổi thọ lâu năm. Sản phẩm này thường có tuổi thọ lên tới 10, 30 năm. Vì thế, khi lắp đặt các thanh hộ lan sẽ giúp cho các công trình giao thông tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư khi thi công.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới mọi người những thông tin liên quan đến hộ lan như: hộ lan là gì, đặc điểm thiết kế của hộ lan và những công dụng tuyệt vời cũng như ưu điểm vượt trội của hộ lan so với những vật dụng tương tự. Với những công dụng đó, việc các tuyến đường giao thông lựa chọn hộ lan để thi công và bảo vệ hai bên lề đường chính là sự lựa chọn tốt nhất.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan